Yếu tố đầu tiên làm nên thương hiệu vàng của Sunshine Riverside

Sunshine Riverside ra đời khi thị trường bất động sản đang rất sôi động với những thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu đều làm nên những nét đẹp riêng, những thế mạnh riêng. Đứng giữa một thị trường sôi động với đầy đủ sắc màu như vậy, khách hàng càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn, khi đó yếu tố giúp đưa ra quyết định chính là uy tín từ chủ đầu tư và đó chính là giá trị mà ông chủ của Sunshine Riverside có được.

Sunshine Group – uy tín làm nên sức mạnh

Yếu tố đầu tiên làm nên thương hiệu vàng của Sunshine Riverside 1

Để có thể giữ vững niềm tin của người tiêu dùng là cả mà quá trình và ban lãnh đạo của tập đoàn định hướng ngay từ khi thành lập tập đoàn. Theo đó, định hướng được coi là kim chỉ nam của tập đoàn đó chính là “lấy uy tín làm nên sức mạnh”. Bởi vậy với ông chủ của Sunshine Riverside việc giữ chữ tín với đối tác, với khách hàng, với nhân viên và với xã hội luôn được lồng ghép và thực hiện một cách triệt để

  • Với đối tác: Ông chủ của Sunshine Riverside luôn là người giữ đúng những chuẩn mực theo như hợp đồng đã cam kết hoạc kể cả là trong từng lời hứa.
  • Với khách hàng: Mục tiêu làm việc của tập đoàn luôn là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phấn đấu không ngừng để biến những lợi ích đó thành thực tế.
  • Với xã hội: Bên cạnh việc tăng doanh thu, lợi nhận thì tập đoàn luôn thực hiện đầy đủ các quy chuẩn pháp luật Việt Nam vào trong kinh doanh. Bên cạnh đó, ông chủ của Sunshine Riverside Tây Hồ cũng cống hiến hết mình cho các hoạt động xã hội cùng đồng lòng để xây dựng một đất nước tốt đẹp hơn.

Với nhân viên: Tập đoàn luôn nhận thức rõ, nhân sự luôn là yếu tố nòng cốt tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Bởi vậy, từ khi thành lập tập đoàn luôn chú trọng đến việc tuyển chọn nhân tài. Đặc biệt, tập đoàn luôn có những chương trình hấp dẫn để giữ nhân tài cho họ cơ hội được thể hiện mình và thực hiện đúng những cam kết như đã hứa với nhân viên. Với kim chỉ nam như vậy, SunShine Group luôn là một tập đoàn có hướng đi đúng đắn, trở thành một tấm gương cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Những giá trị làm nên thương hiệu của ông chủ Sunshine Riverside

Thương hiệu của ông chủ Sunshine Riverside Tây Hồ được ghi dấu mạnh bởi những dự án tên tuổi đã góp phần tăng thêm sức hút cho thị trường bất động sản Việt Nam như Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace… Các dự án này đều đang trong quá trình thi công nhưng đã cho khách hàng nhận thấy tiềm năng phát triển, đây chính là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu cho ông chủ Sunshine Riverside Tây Hồ.

Yếu tố đầu tiên làm nên thương hiệu vàng của Sunshine Riverside 2

Những giá trị mà tập đoàn Sunshine mang lại cho thị trường bất động sản Việt Nam là điều không thể phủ nhận, điều này đã góp phần làm nên sức nóng cho dự án vàng tại cửa ngõ phía Bắc của tập đoàn. Hiện tại tập đoàn đã chính thức mở bán Sunshine Riverside Tây Hồ mang đến cơ hội vàng cho những khách hàng thông minh.

RA MẮT ECOPARK WEST BAY
GIÁ CHỈ TỪ 688 TRIỆU ĐỒNG