Căn hộ MT Eastmark City chốn an yên để trở về

Môi trường sống ngột ngạt, ô nhiễm tiếng ồn, ô nghiễm không khí ngày càng tăng cao tại các khu đô thị đã tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của người dân thành thị. Hiện nay, ngày càng nhiều người dân dần lựa chọn lối “sống xanh” bền vững để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình và góp phần bảo vệ môi trường. Nhận thấy được điều đó, Điền Phúc Thành đã cho ra mắt  MT Eastmark City nhằm thoã mãn được nhu cầu sống ngày càng khắt khe của khách hàng hiện nay và mang đến cho khách hàng một cuộc sống xanh chuẩn mực.

MT EASTMARK CITY – Lá phổi xanh

Hiện nay hệ thống đô thị Việt Nam phát triển khá mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng. Theo Bộ Xây Dựng, tỷ lệ đô thị hoá cả nước giai đoạn 2010  đến 2020 tăng từ 30,5% lên đến 40%. Khu vực đô thị đã trở thành động lực để phát triển kinh tế. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực của việc đẩy nhanh tốc độ đô thị hó một cách nhanh chóng thì song song đó cũng có những rủi ro, đặc biệt là làm gia tăng vấn đề ô nhiễm môi trường trong bối cảnh biến đổi khí hậu diễn biến ngày càng phức tạp.

Được bao quanh bởi sông Sài Gòn, khu Đông TP.HCM được hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm. Những yếu tố này được giới đầu tư địa ốc đúc kết thành tiêu chí vàng “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”.

Ngày nay, “thị” không còn được hiểu đơn giản là “chợ” mà còn được hiểu theo nghĩa rộng hơn đó là trung tâm thành phố. Ngày nay song hành với tiêu chí sống gần trung tâm mà khách hàng luôn ưu tiên hàng đầu chính là không gian sống trong lành, yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, khói bụi của phố thị. Trong đó, “giang” luôn là yếu tố được người Á Đông coi trọng. Nó là yếu tố bắt đầu cho sự sống, sự chuyển động của dòng nước bồi đắp phù sa sẽ mang lại năng lượng sống và tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Với nhịp sống bận rộn, hối hả hiện nay con người không thể dành quá nhiều thời gian cho việc di chuyển từ những vùng ven đô có không khí trong lành hơn để đến trung tâm làm việc. Vì thế, với mong muốn tìm kiếm một nơi lí tưởng để an cư với một trong không gian xanh giữa lòng đô thị ngày càng tăng cao. Nhằm tạo tiền đề cho một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc giữa lòng thành phố, MT Eastmark City hứa hẹn sẽ đem đến một lối sống chuẩn “xanh”  đúng nghĩa với lối thiết kế căn hộ ấn tượng hoà mình với thiên nhiên và được những kênh nước xanh mát bao bọc. Căn hộ MT Easmark City luôn rộng mở chào đón các chủ nhân trở về sau một ngày dài làm việc mệt nhoài để xoa dịu, điều hoà cảm xúc và nạp năng lượng cho ngày mới năng động.

Căn hộ MT Eastmark City – Chốn an yên để trở về

Để đáp ứng được mọi nhu cầu sống đa dạng của  cư dân, đặc biệt là lối sống xanh hoà mình vào thiên nhiên giữa chốn thành phố xa hoa lộng lẫy, MT Eastmark City đã được chủ đầu tư ưu ái đặt ngay vị trí có nhiều mảng xanh hiện hữu, có lợi thế ưu việt về môi trường sống trong lành.

Dự án được thiết kế hài hoà với không gian sinh thái, cảnh quan thiên nhiên cùng với đó là nhiều rạch nhỏ đan xen giữa các khu dân cư. Với lối thiết kế đậm chất tự nhiên, MT Eastmark City mang đến cho cư dân nơi đây những khung bậc cảm xúc, mang đến cảm giác yên bình thanh tịnh sau những ngày dài làm việc mệt mỏi tại Thành phố ồn ào, náo nhiệt với vấn đề ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi,… ngày càng gia tăng.

Với tổ hợp tiện ích phong phú, đẳng cấp ngay trước cửa nhà: Chuỗi cửa hàng thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, coffee, siêu thị, trung tâm thể dục, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em ngoài trời,…sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân mà không cần phải di chuyển xa. MT Eastmark City còn mang đến những tiện ích độc quyền cho cư dân với những khu vườn BBQ, thư viện, khu vui chơi trong nhà cho những cư dân nhí, phòng tiếp khách sang trọng cho những đối tác quan trọng hay những người bạn thân thiết.

Không những thế lựa chọn MT Eastmark City cũng là một cách dành sự yêu thương cho chính bản thân bạn cũng như dành sự yêu thương đối với bậc sinh thành bởi tại MT Easmark City cũng chính là nơi lí tưởng để những bậc “trưởng bối” nghỉ ngơi, an hưởng tuổi già với tỉ lệ mảng xanh khá cao, mang lại cảm giác thư thái với không khí trong lành, dòng nước xanh mướt mát mẻ mang lại cảnh quan hài hòa như chốn thôn quê cũng góp phần đảm bảo sức khoẻ, tinh thần thoãi mái cho những cư dân lớn tuổi.

Theo một nghiên cứu của Mỹ cho rằng cây xanh trong nhà không chỉ làm tăng năng suất lao động mà còn giúp giảm hiện tượng đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng trong môi trường làm việc. Có thể thấy rằng, hiện nay căn hộ xanh đang dần trở thành xu hướng lựa chọn nơi an cư, đầu tư lí tưởng của nhiều khách hàng.

Điều dễ nhận thấy nhất ở một căn hộ xanh chính là môi trường sống với nhiều yếu tố cây xanh. Với sự góp mặt của số lượng lớn cây xanh tại MT Eastmark City sẽ góp phần làm cho môi trường tại nơi đây trong lành, mát mẻ, giảm nhiệt cuộc sống.

Mỗi ngày sống tại MT EASTMARK CITY đều là những ngày đáng nhớ với những trãi nghiệm tuyệt vời nhất từ người thân và gia đình. Ngập tràn dự án là không gian xanh mát với những dải thực vật phong phú, đa dạng. Với những khóm hoa muôn hồng, nghìn tía đang toả sắc khoe hương, đặc biệt dự án còn được bao bọc bởi dòng sông xanh uốn lượn, mang đến cho cư dân tương lai không gian sống sinh thái đúng nghĩa, nơi cư dân có thể tận hưởng những phút giây bình yên, hoà mình vào giữa không khí thiên nhiên trong lành, thoát khỏi những khói bụi, ô nhiễm thường ngày.

Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh độc quyền của MT Eastmark City, đảm bảo thu hút  được lượng lớn khách hàng và tiềm năng sinh lợi nhuận và vô hạng đối với các nhà đầu tư lựa chọn dự án.

Nguồn: MT EASMARK CITY – LÁ PHỔI XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC